CIR-TRUNG THU GẮN KẾT 2024

Ngày 13/08/2024, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư CIR Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quà Tết Trung Thu đến toàn thể CBNV trong Công ty.

Tết Trung Thu được biết đến là ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Đây là dịp để gia đình cùng đoàn tụ và cảm nhận hương vị của tình thân, của sự sum vầy. Cùng nhau ngồi bên mâm ngũ quả với những món ăn truyền thống, những thành viên trong gia đình sẽ cùng hàn huyên ôn lại những câu chuyện cũ.

Ngoài ra, Tết Trung Thu cũng là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa các thành viên CIR. Giữa ánh trăng vàng rực rỡ, chiếc bánh Trung Thu thơm ngon là món quà không thể thiếu, mang theo hương vị của sự tròn đầy, hạnh phúc. Ban Lãnh đạo công ty đã trao tận tay CBNV những hộp bánh Trung Thu truyền thống, gửi gắm lời cảm ơn và mong muốn mang lại chút ấm áp cho gia đình của mỗi CBNV trong Công ty.

Những món quà được trao tay tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự chân thành, yêu thương như lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV mà Ban Lãnh đạo gửi tới các thành viên trong đại gia đình CIR.

Chúc toàn thể CBNV của CIR có một mùa Trung Thu đoàn viên đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Tập thể Ban Lãnh đạo cũng như CBNV CIR xin bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với những vùng miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Trong những ngày khó khăn này, mong rằng tình yêu thương và sự đoàn kết sẽ giúp mọi người vượt qua thử thách, cầu mong cho mọi người bình an và sớm ổn định cuộc sống.

———————————————————————————————————————

CIR_KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

CIR_HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG trong chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

CIR_cam kết mang tới cho Quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 2, CT3 Dự án IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0246 294 5679

Web: www.cir.com.vn