DỰ ÁN: NHÀ Ở THUỘC QUY HOẠCH KHU THIẾT CHẾ CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Tọa lạc trên mảnh đất màu mỡ cạnh quốc lộ 1A, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km, dự án Nhà ở thuộc quy hoạch khu thiết chế công đoàn tỉnh Bình Định là nơi khởi đầu của khu đô thị phồn hoa bậc nhất thành phố Quy Nhơn. . Dự án do Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC thực hiện. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư CIR Việt Nam là đơn vị Tư vấn QLDA, Tư vấn giám sát. Dự án có quy mô 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 15 tầng, cung cấp gần 1500 căn hộ phục vụ nhu cầu an cư của người dân tỉnh Bình Định.

Có thể nói dự án là trung tâm của sự phát triển khi được bao quanh bởi rất nhiều tiện ích như gần chợ, nhà trẻ, bệnh viện, trường học, bến xe….Chúng tôi tin tưởng nơi đây sẽ mang lại cho người dân một cuộc sống đầy đủ và hài lòng nhất.

Nhìn tổng quan, dự án đang dần khoác lên mình bộ cánh mới – khang trang và xanh mát. Đội ngũ CBNV thuộc Đoàn Tư vấn QLDA, Tư vấn giám sát đang ngày đêm tất bật kiểm tra, nghiệm thu và hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Khu vực cảnh quan của khu đô thị như cây xanh, công viên, hồ nhạc nước, khu vui chơi cho trẻ em,… cũng đang dần hoàn thiện. Dưới sự chỉ đạo toàn diện từ Ban Lãnh đạo Công ty, sự chăm chỉ, giám sát nghiêm túc của các CBNV Đoàn Tư vấn và sự khẩn trương của các đơn vị nhà thầu, chúng tôi cam kết bàn giao nhà cho Quý khách hàng vào tháng 12/2024.

(Ảnh: Khu vực hồ nhạc nước, công viên của dự án )

 

(Ảnh: Một số hình ảnh cán bộ Tư vấn giám sát CIR đang nghiệm thu kiểm tra tại hiện trường.)

 

 

Là dự án nhà ở xã hội, nhưng chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, tạo sự hài lòng cho những khách hàng đã và đang đặt niềm tin vào các dự án mà Công ty CIR triển khai dịch vụ Tư vấn Quản lý dự án, Tư vấn giám sát.

———————————————————————————————————————

CIR_KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

CIR_HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG trong chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

CIR_cam kết mang tới cho Quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 2, CT3 Dự án IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0246 294 5679

Web: www.cir.com.vn