CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ (10/10/1954-10/10/2024)

 

      Ngày 10-10-1954 là một dấu mốc lịch sử đã khắc sâu trong lòng người dân Hà Nội. Đó là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự thất bại hoàn toàn dã tâm xâm lược của thực dân Pháp, mở ra thời kỳ phát triển mới của đất nước. Tinh thần Ngày Giải phóng Thủ đô đã trở thành ngọn cờ cổ vũ cho dân tộc ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sự kiện đó đánh dấu một bước ngoặt lịch sử có ý nghĩa cực kỳ to lớn, mở ra một thời kỳ mới hết sức vẻ vang trong lịch sử ngàn năm văn hiến của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.

Đoàn bộ binh hành quân trên phố Hàng Gai. (Ảnh: Tư liệu)

Ngày 10/10/1954 quân và dân ta từ nhiều hướng tiến vào tiếp quản Thủ đô, thành quả lớn lao sau chín năm trường kỳ gian khổ kháng chiến chống lại ách đô hộ của thực dân Pháp. Thời khắc ấy không chỉ là niềm tự hào của người dân ở Hà Nội mà còn là biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết, ý chí kiên cường của toàn dân tộc. Thủ đô ta hoàn toàn thoát khỏi ách thống trị của chủ nghĩa thực dân; nhân dân lao động vĩnh viễn xóa bỏ mọi chế độ áp bức, bóc lột, đứng lên làm chủ vận mệnh của mình và phấn khởi đi vào xây dựng xã hội mới, mở đầu sự nghiệp cách mạng xã hội chủ nghĩa trên đất nước ta.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô Hà Nội (10/10/1954-10/10/2024) Ban Quản lý toà nhà IEC Residences trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư CIR Việt Nam phát động cư dân treo cờ Tổ quốc từ ngày 08/10/2024 đến hết ngày 10/10/2024. Xin được tri ân thành kính tới những con người đã làm nên chiến thắng lịch sử.

Chúc cho Thủ đô Hà Nội sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, xây dựng thành phố sáng tạo, thành phố văn hóa, văn hiến, điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

 

———————————————————————————————————————

CIR_KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

CIR_HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG trong chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

CIR_cam kết mang tới cho Quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 2, CT3 Dự án IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0246 294 5679

Web: www.cir.com.vn