CIR-CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2024

Theo Quyết định số 990/QĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký ngày 20/09/2004, ngày 13/10 được chọn là Ngày Doanh nhân Việt Nam hằng năm nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò của những nhà doanh nhân đã cống hiến rất nhiều thành tựu cho Tổ quốc, cùng với đó là khẳng định vị thế và phát huy những giá trị tốt đẹp của các nhà doanh nhân.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 ra đời đã tạo nên một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam ngày nay. Ngày kỷ niệm cũng góp phần tạo động lực phát triển cho đội ngũ Doanh nhân – tinh hoa đất nước, tiếp tục phát triển vững mạnh, đánh bại mọi thách thức, gian truân trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy phát triển thời đại.

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Công ty CP Tư vấn Đầu tư CIR Việt Nam xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước.

Cũng Nhân dịp này, Thay mặt tập thể CBCNV, người lao động CIR xin gửi lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh đạo công ty. Xin kính chúc Ban Lãnh đạo vững tay chèo, đưa “con tàu CIR” vượt qua mọi khó khăn, thác ghềnh, căng buồm vươn ra biển lớn, tiếp tục cống hiến, nỗ lực phát triển bền vững, hướng đến những thành tựu to lớn hơn trong tương lai.


CIR_KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

CIR_HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG trong chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

CIR_cam kết mang tới cho Quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 2, CT3 Dự án IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0246 294 5679

Web: www.cir.com.vn