Ban Quản Lý toà nhà IEC Residences: chủ động, tích cực trong công tác phòng chống và khắc phục sau bão YAGI

Trước những diễn biến phức tạp và sức ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần tư vấn đầu tư CIR Việt Nam (đơn vị chủ quản của Ban Quản lý toà nhà IEC Residences-BQLTN) đã có những nhận định và chỉ đạo sát sao về công tác “ Xây dựng kế hoạch ứng phó, khắc phục, giảm thiểu tối đa thiệt hại” do bão gây ra. Thể hiện vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm cao, sự chuyên nghiệp trong công tác phòng chống bão.

Phòng chống từ sớm, chủ động và kịp thời

Ngày 05/09/2024 ngay khi nhận được thông tin về sự xuất hiện của bão Yagi, BQLTN đã chủ động lên phương án và tập trung 100% lực lượng triển khai kế hoạch ứng phó với bão.

                               

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, mái nhà và các hạng mục có nguy cơ chịu ảnh hưởng từ gió lớn. Nhanh chóng gia cố các khu vực này nhằm bảo vệ tối đa an toàn cho cư dân và tài sản

                                 

Đội ngũ nhân viên an ninh và vệ sinh tòa nhà chủ động quét dọn, làm sạch đường thoát nước các khu vực xung quanh chung cư, như sân vườn và lối đi chung, sắp xếp lại để đảm bảo không có vật cản trở trong trường hợp mưa gió lớn. Những vật dụng có nguy cơ bị cuốn đi bởi gió, như bàn ghế ngoài trời hay cây cảnh, đều được buộc chặt và bảo quản đúng cách.

                                      

Công nhân cây xanh tích cực trong công tác cắt tỉa các cành cây và gia cố lại cột chống các khu vực.

                                         

Các bao tải cát luôn sẵn sang được sử dụng để đối phó với sự cố ngập lụt, tràn nước. 

Ứng phó nhanh chóng khi bão đổ bộ

       Cũng trong ngày 05/09/2024, Ban Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn Đầu tư CIR Việt Nam đã ra quyết định thành lập đội phòng chống bão lụt và cứu hộ cứu nạn, các thành viên trong đội luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân trong mọi tình huống.  BQLTN luôn giữ liên lạc chặt chẽ với cư dân qua hệ thống thông báo khẩn cấp và hotline.  Cập nhật liên tục các thông tin về diễn biến thời tiết, hướng đi của bão thông qua ứng dụng và loa phát thanh, giúp cư dân nắm rõ tình hình. Tất cả cư dân được khuyến cáo ở lại trong nhà khi bão đổ bộ, kiểm tra toàn bộ các hệ thống cửa trong nhà đóng kín và chuẩn bị sẵn các nhu yếu phẩm cơ bản.

 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và an ninh đảm bảo túc trực 24/7 để kịp thời xử lý những sự cố bất ngờ, như việc hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn hay sự cố mất điện cục bộ. Hệ thống điện dự phòng được kiểm tra và đảm bảo hoạt động hiệu quả, không làm gián đoạn nguồn điện cho các khu vực cần thiết.

Khắc phục nhanh chóng sau bão

Sau khi bão Yagi qua đi, Ban Quản lý đã ngay lập tức triển khai công tác khắc phục hậu quả.

Khu vực tầng hầm và hệ thống thoát nước được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo không có ngập úng hay hư hỏng.

                                 

Vệ sinh, dọn dẹp toàn bộ khu vực chung cư, khôi phục lại cảnh quan và môi trường sống cho cư dân.

Tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết

       Có thể nói, thành công của công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão Yagi không chỉ nhờ vào tinh thần đoàn kết, nỗ lực phối hợp trong kế hoạch đưa ra của toàn thể CBNV trong công ty mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của Ban Quản lý mà còn là tinh thần hỗ trợ hợp tác của cả cộng đồng cư dân. Các bộ phận đã phối hợp tốt với nhau dưới sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty CIR đã giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống .Những nỗ lực của Ban Quản lý và các bộ phận an ninh, vệ sinh, kỹ thuật trong suốt thời gian bão Yagi đã được cư dân đánh giá cao và ghi nhận. Đây là một minh chứng cho thấy sự tận tâm và năng lực của đội ngũ quản lý chung cư trong việc bảo vệ sự an toàn và bình yên cho cộng đồng cư dân.

  

———————————————————————————————————————

CIR_KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

CIR_HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG trong chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

CIR_cam kết mang tới cho Quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 2, CT3 Dự án IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0246 294 5679

Web: www.cir.com.vn