THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ: GIÁM SÁT DỊCH VỤ
1. Mô tả công việc
-Thực hiện việc giám sát các đơn vị cung ứng dịch vụ hàng ngày, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định của HĐ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
– Lập kế hoạch và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ;
-Trực tiếp thực hiện kiểm tra, đánh giá và lên phương án thanh toán cho các đơn vị nhà thầu;
-Thực hiện việc xây dựng, cải tiến và đào tạo quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch cụ cho các đơn vị cung ứng dịch vụ toà nhà
-Trực tiếp xử lý, trả lời các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại toà nhà khi có thông tin hoặc phản ánh
-Báo cáo định kỳ/đột xuất việc triển khai công việc tại toà nhà cho cấp trên (Trưởng ban hoặc TP.QLVH)
-Xây dựng ngân sách, chi phí, phương án, trực tiếp kiểm tra và thực hiện đối với các dự án mới;
– Thực hiện việc đào tạo nhân viên làm sạch tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
-Đề xuất khen thưởng/phạt các lỗi vi phạm hợp đồng của các đơn vị cung ứng dịch vụ
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
– Cẩn thận, trung thực, có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
3. Hồ sơ và thông tin ứng tuyển
– Hồ sơ: CV mô tả quá trình công tác + Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu Công ty)
Tải mẫu tại đây.
– Hồ sơ ứng tuyển gửi qua một trong các hình thức sau:
+ Trực tiếp: Tại địa chỉ Văn phòng Công ty CIR – Tầng 2, tòa CT3 Chung cư IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (gửi bộ phận lễ tân).
+ Qua email: Nhunght@cir.com.vn (Tiêu đề email ghi rõ Họ tên ứng viên + vị trí ứng tuyển)
+ Liên hệ ứng tuyển: 0375.941.728