Quản lý và vận hành tòa nhà

Với phương châm hoạt động: “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Công ty CIR luôn tập trung vào việc tạo ra các trải nghiệm tích cực cho khách hàng bằng cách tối đa hóa các dịch vụ nhằm nâng cao tiện nghi và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Các dịch vụ chính được Công ty CIR triển khai trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà bao gồm:

– Dịch vụ vận hành các hệ thống kỹ thuật: luôn đảm bảo sự vận hành liên tục của máy móc, thiết bị trong tòa nhà; minh bạch những chi phí dành cho hoạt động vận hành máy móc thiết bị; Thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời; Cung cấp các biện pháp tiết kiệm chi phí, năng lượng vận hành máy móc…

– Dịch vụ an ninh: Luôn đảm bảo an ninh, an toàn 24/7, tại mọi vị trí trong tòa nhà; Đặc biệt tại các vị trí như sảnh tòa nhà, phòng trực Camera, Carparking…; Luôn có thái độ thân thiện, phục vụ khách hàng, mang tính dịch vụ cao.

– Dịch vụ vệ sinh duy trì và vệ sinh theo yêu cầu: Luôn đảm bảo làm sạch các vị trí trong tòa nhà; thực hiện ngay việc xử lý các vấn đề phát sinh, gây bẩn; thực hiện việc vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng, nhằm tăng tính tiện nghi và trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

– Dịch vụ lễ tân: Hiểu thói quen, nhu cầu của khách hàng; luôn thân thiện, cởi mở, hỗ trợ khách hàng.

– Dịch vụ duy trì cảnh quan, chăm sóc cây xanh: đảm bảo môi trường sống luôn tràn ngập sắc xanh, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng.

– Dịch vụ bảo trì tòa nhà: Việc lập danh mục và lên kế hoạch bảo trì định kỳ các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà giúp gia tăng tuổi thọ và sự hoạt động, vận hành liên tục, ổn định của hệ thống.